วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แนะนำตัว บล็อก "The Beatles เหนือกาลเวลา"




สวัสดีครับ ทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบล็อกนี้


ไอเดียของบล็อกนี้เริ่มมาจากการที่ผมได้เขียนบทความสั้นๆในหลายแง่หลายมุมเกี่ยวกับวง The Beatles แชร์ให้เพื่อนๆที่สนิทกันได้อ่านกันเพื่อความเพลิดเพลิน นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดโอกาสให้แต่ละคนได้แชร์เกร็ดความรู้ และข้อมูลต่างๆที่แต่ละคนทราบภายในกลุ่มสังคมออนไลน์ของพวกเรา

จุดเริ่มต้นนี้เองทำให้ผมเกิดความคิดที่อยากจะเก็บรวบรวมข้อเขียนต่างๆมาไว้ในที่เดียวกันเพื่อให้แฟนเพลงของวงนี้ได้มีโอกาสเข้ามาร่วมแชร์ข้อมูลกันในแวดวงที่กว้างขึ้น

ผมยินดีรับคำติชมเพื่อจะทำให้บล็อกนี้ทำหน้าที่เป็นสังคมออนไลน์เล็กๆที่จะมีส่วนช่วยให้วง The Beatles เป็นที่รู้จักของคนรุ่นใหม่มากขึ้น

หากต้องการให้ผมเขียนเรื่องราวไหนเป็นพิเศษเกี่ยวกับวงนี้ ก็บอกมาได้เลยนะครับ ผมยินดีจะช่วยไปค้นคว้าหาข้อมูลมาเขียนให้

ขอเชิญเริ่มต้นสำรวจบล็อกนี้ได้เลยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น